24
Aug

Top 05 mẫu cửa nhựa Composite nhập khẩu cao cấp đẹp nhất năm 2023

Cửa nhựa Composite ra đời đã mang tới một làn gió mới trong thiết kế, thi công nội thất. Đây là dòng cửa được sản xuất từ chất liệu cao cấp trên công nghệ hiện đại nên có độ bền cao, bề mặt đẹp không khác gì gỗ thật, trong khi giá lại “hợp lý” hơn rất nhiều so với gỗ tự nhiên. Nếu bạn đang không biết lựa chọn kiểu cửa nào cho công trình của mình thì có thể tham khảo qua top 05 mẫu cửa gỗ nhựa Composite đẹp dưới đây.

Cấu tạo cửa nhựa Composite

Cửa nhựa gỗ Composite mới chỉ xuất hiện trên thị trường Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích của mọi người. Cửa được làm từ những thanh phôi nhựa Composite nhập khẩu. Các thanh phôi này được chế tác từ bột gỗ và bột nhựa Composite nên rất lành tính, không độc hại, an toàn với con người, thân thiện với môi trường, không gây ô nhiễm.

Cấu tạo cửa nhựa gỗ Composite

  • Độ dày: cánh 4cm, thành cánh mỗi bên dày 6.5 đến 7 ly.
  • Vị trí cánh bắn bản lề sâu 5cm.
  • Kết cấu cánh bằng nhựa đúc, khung bao bằng bột nhựa gỗ cao cấp, bề mặt được phủ lớp phim nhựa PVC với công nghệ tiên tiến nhất “ép nhiệt và hút chân không.

Cửa nhựa Composite cấu tạo từ những thanh phôi nhựa Composite

Chính nhờ cấu
Chính nhờ cấu

Chính nhờ cấu tạo từ nhựa và bột gỗ nên dòng cửa này có độ cứng cao, chống nước tuyệt đối, chống mối mọt vượt trội, không cong vênh, co ngót, nứt nẻ. Cùng với nhiều mẫu mã, màu sắc thích hợp với nhiều không gian sử dụng, từ phong cách cổ điển, tân cổ điển cho tới hiện đại.

Top 05 mẫu cửa nhựa Composite đẹp nhất hiện nay

Thế giới cửa nhựa gỗ composite ngày càng có nhiều phong cách khác nhau. Tùy vào không gian sống, gu thẩm mỹ của mỗi người mà lựa chọn mẫu cửa phù hợp. Dưới đây là top 05 mẫu cửa hot, đang nhận được sự quan tâm, yêu thích nhất trên thị trường.

Mẫu cửa nhựa Composite soi Bano

 

Mẫu cửa nhựa Composite soi Bano

Nếu công trình của bạn thiết kế theo phong cách tân cổ điển thì đừng bỏ qua mẫu cửa soi Bano này. Với sự trợ giúp của công nghệ tiên tiến, mũi soi Bano hiện đại, từng đường nét, hoa văn trang trí trên cửa đều đạt tới độ chính xác tuyệt đối, mang lại tính thẩm mỹ cao, vẻ đẹp hoàn hảo.

Phủ lên trên bề mặt cửa là màu sắc giả gỗ đẹp mắt. Những đường nét vân gỗ được thiết kế hài hòa, sắp xếp tự nhiên, mang tới cảm giác tương tự như gỗ tự nhiên. Khi kết hợp với phong cách tân cổ điển châu Âu sẽ tạo nên một công trình sang trọng, đẳng cấp.

Mẫu cửa nhựa Composite có phào

Mẫu cửa nhựa Composite có phào

Ngay từ cái nhìn đầu tiên, mẫu cửa gỗ nhựa Composite này đã gây ấn tượng bởi thiết kế các đường phào chỉ nổi đặc trưng. Những đường chỉ tạo nét sống động, phân chia cân đối, chính xác đồng nhất với phần thân cửa từ màu sắc tới chất liệu.

Vẫn được làm từ những thanh phôi nhập khẩu cao cấp nhưng chính kiểu thiết kế độc đáo trên đã giúp mẫu cửa này dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau. Từ phong cách trẻ trung, hiện đại cho tới cổ điển, quý tộc, chúng đều tạo điểm nhấn riêng.

Mẫu cửa nhựa Composite kẻ chỉ

Mẫu cửa nhựa Composite kẻ chỉ

Nhắc tới mẫu cửa nhựa gỗ Composite đang được yêu chuộng nhất hiện nay thì chắc chắn không thể bỏ qua kiểu cửa kẻ chỉ. Một dòng cửa nhựa giả gỗ gây thương nhớ với khách hàng bởi các đường chỉ nhôm trang trí nổi bật bên trên bề mặt thân cửa.

Những đường kẻ chỉ này được làm từ chất liệu nhôm dán trực tiếp lên cửa. Vì vậy, chúng không hề bị bó buộc như kiểu phào chỉ chỉ có ngang hoặc dọc mà người thợ có thể linh hoạt thay đổi, uốn cong, tạo nét theo ý đồ thiết kế riêng của bản thân.

Mẫu cửa nhựa Composite phẳng

Mẫu cửa nhựa Composite phẳng

Nếu bạn là người yêu thích sự đơn giản thì mẫu cửa phẳng sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho công trình của bạn. Kiểu cửa thiết kế đơn giản, không phào cũng chẳng có chỉ nhưng chỉ với họa tiết là những đường vân gỗ đẹp tự nhiên cũng đủ để tạo vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn.

Hơn nữa, với thiết kế, lắp đặt cùng hệ gioăng cao su cao cấp, phụ kiện đồng bộ nên cửa kín khít hoàn toàn, không có một kẽ hở. Cách âm, cách nhiệt tốt, quá trình đóng mở cũng vô cùng êm ái, không làm ảnh hưởng tới môi trường xung quanh.

Mẫu cửa nhựa Composite có kính

Mẫu cửa nhựa Composite có kính

Một sự kết hợp hoàn hảo giữa nhựa gỗ Composite và các ô kính to nhỏ, dài ngắn khác nhau đã tạo nên dòng cửa nhựa Composite kính đẹp. Chính sự đối lập giữa những ô kính màu trắng thanh lịch với màu nâu giả gỗ kết hợp lại tạo nên sự tinh tế, sang trọng cho không gian sử dụng.

Hơn nữa, với những ô kính nhỏ mờ mờ đó, ánh sáng vẫn có thể lọt qua. Người ở ngoài sẽ biết được bên trong đang có người sử dụng, không làm phiền. Cũng bởi đặc điểm này mà mẫu cửa có kính này thường được gia chủ lắp đặt tại khu vực nhà tắm, nhà vệ sinh.

Như vậy, bài viết trên đây đã giới thiệu tới bạn đọc top 05 mẫu cửa nhựa Composite đẹp, được nhiều người lựa chọn nhất hiện nay. Mong rằng qua những gợi ý đó, bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc chọn kiểu cửa sử dụng trong công trình của mình để có được một không gian sống hoàn hảo.